ซัมซุงสร้างกระแสชอบโทร รักแชต ส่ง “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม”
ครั้งแรกกับ “แมสเสจจิ้งโฟน 2 ซิมสแตนด์บาย” ในราคาต่ำกว่า 4,000
มั่นใจครองแชมป์ตลาดแมสเสจจิ้ง 2 ซิม ด้วยส่วนแบ่ง 40%

กรุงเทพฯ (9 ธันวาคม 2553) – ซัมซุงรุกขยายตลาดมือถือโค้งสุดท้ายเต็มกำลัง ส่ง “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” สร้างปรากฏการณ์ “ชอบโทร รักแชต” ทั่วประเทศด้วย “แมสเสจจิ้งโฟน 2 ซิมสแตนด์บาย” ตอบรับกระแสไลฟ์สไตล์แชตอะฮอลิค (Chataholic Lifestyle) ภายใต้แนวคิด “คุ้มค่าสูงสุดด้วย แมสเสจจิ้งโฟน ระบบ 2 ซิม แชตอยู่ก็รับสายได้” มาแรงด้วยดีไซน์สวยเหนือระดับ พร้อมรองรับสังคมออนไลน์อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Myspace เพลิดเพลินไปกับซัมซุงแอพพลิเคชันหลากหลาย ในราคาสุดประทับใจเพียง 3,990 บาท คาดสิ้นปีฉลองชัย ด้วยส่วนแบ่งการตลาดมือถือในเซกเมนท์แมสเสจจิ้งโฟน ระบบ 2 ซิม กว่า 40%


นายวิชัย พรพระตั้ง ผู้อำนวยการธุรกิจโทรคมนาคม บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด กล่าวว่า “ความสำเร็จของธุรกิจโทรศัพท์มือถือซัมซุง มาจากความโดดเด่นด้านนวัตกรรม ดีไซน์ที่สวยงาม และความเข้าใจในพฤติกรรมและความต้องการของผู้บริโภคอย่างลึกซึ้ง ซึ่งจากความมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างไม่หยุดยั้ง ส่งผลให้ในปัจจุบันซัมซุงสามารถครองใจมหาชนทุกระดับไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโทรศัพท์มือถือทัชโฟน, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ทั้งนี้ในไตรมาสสุดท้าย ซัมซุงยังคงสานต่อความเป็นผู้นำนวัตกรรมโทรศัพท์มือถืออย่างเนื่อง ล่าสุดเปิดตัว “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” (Samsung Punch Dual Sims) แมสเสจจิ้งโฟน รุ่นแรกของซัมซุงที่รองรับการใช้งานแบบ 2 ซิมการ์ดในเวลาเดียวกัน เพื่อเติมเต็มไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มีการติดต่อสื่อสารผ่านหลากหลายรูปแบบทั้งการโทรศัพท์หรือการพิมพ์”

“ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” นับเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ไฮไลท์ที่ซัมซุงภูมิใจนำเสนอ มาพร้อมศักยภาพที่เหนือกว่าด้วยรูปลักษณ์สวยโดดเด่นมีสไตล์ ประทับใจตั้งแต่สัมผัสแรก และครบครันทุกฟังก์ชันการใช้งานอย่างแท้จริง ภายใต้แนวคิด “คุ้มค่าสูงสุดด้วยแมสเสจจิ้งโฟน ระบบ 2 ซิม แชตอยู่ก็รับสายได้” โดยกลุ่มเป้าหมายคือ คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในชีวิต 2 ด้าน ทั้งในบทบาทเอาจริงเอาจังกับการเรียน การดำเนินธุรกิจ แต่ก็ไม่ลืมที่จะปลดปล่อยชีวิตไปกับความสุขส่วนตัวไปพร้อมๆกัน

“ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” รองรับการทำงาน 2 ซิมการ์ดพร้อมกัน มาพร้อมกับดีไซน์สวยเท่มีสไตล์ หน้าจอ TFT ความละเอียดสูง และด้วยคีย์บอร์ดแบบคิวเวอร์ตี้ 4 แถว จัดเรียงตัวอักษรเหมือนกับคีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ที่นูนขึ้น รองรับการแชตในทุกรูปแบบทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ รวมถึงปุ่มควบคุมทิศทางระบบสัมผัส (Trackpad Navigation) ทำให้การพิมพ์ข้อความต่างๆ ง่ายกว่าที่เคย นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำขนาด 60 เมกะไบต์ และหน่วยความจำภายนอกสูงสุด 8GB สามารถบันทึกหมายเลขโทรศัพท์ 1,000 รายชื่อพร้อมข้อมูลครบครัน “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” ยังถูกออกแบบมาเพื่อรองรับกับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวัน (Social Life) ด้วยเครือข่ายสังคมออนไลน์ไม่ว่าจะเป็น Facebook, Twitter หรือ Myspace โดยสามารถเข้าถึงได้อย่างสะดวกง่ายดาย

ทั้งนี้แผนการตลาดสำหรับ “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” นั้น นับว่าครบวงจรสมบูรณ์แบบด้วยกลยุทธ์การสื่อสารการตลาด 360 องศา ที่ครอบคลุมทั้งอะโบฟเดอะไลน์และบีโลว์เดอะไลน์ โดยมีการจัดทำสื่อโฆษณาชุด “ซัมซุง พันช์ 2 ซิม สแตนด์บาย แชตอยู่ก็รับสายได้” ซึ่งใช้ แพนเค้ก – เขมนิจ จามิกรณ์ มารับบทเป็นแบรนด์ แอมบาสเดอร์ เพื่อเป็นสื่อกลางสร้างความรู้ความเข้าใจในผลิตภัณฑ์ พร้อมทั้งสร้างความผูกพันกับผู้บริโภคทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังมีการใช้สื่อผสมผสานในรูปแบบต่างๆ อาทิ สื่อสิ่งพิมพ์ บีทีเอส การตกแต่งร้านค้าและช็อป ซัมซุงทั่วประเทศ และสื่อออนไลน์ รวมถึงการจับมือกับโอเปอเรเตอร์ชั้นนำ AIS เพื่อมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าone 2 call ฟรี GPRS 20 ชั่วโมงต่อเดือนนานถึง 6 เดือน

“ด้วยความได้เปรียบทางด้านฟังก์ชันการใช้งานที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นสมบูรณ์แบบทั้ง 2 ซิมพร้อมแป้นพิมพ์ในเครื่องเดียว และดีไซน์สวยงามทันสมัย ราคาที่ประทับใจ และกลยุทธ์การตลาดครบวงจร ผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ ทำให้ซัมซุงมั่นใจว่าสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดในเซ็กเมนท์ แมสเสจจิ้ง โฟน ระบบ2 ซิมที่ 40%” นายวิชัยกล่าวสรุป

“ซัมซุง พันช์ 2 ซิม” วางจำหน่ายในประเทศไทยแล้วในราคา 3,990 บาท ที่ซัมซุงช้อป ทุกสาขาทั่วประเทศ ร้านเทเลวิซ, ร้านทีจีโฟน เจมาร์ท หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง 0-2689-3232, 1-800-29-3232

Advertisements